Bạn có biết biện pháp sở hữu hàng lông mi rất chuẩn hay không

Cách sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn bằng biện pháp không ngừng nghỉ massage mí mắt, chải mi, nuôi dưỡng mi với dầu dừa, sữa tươi, vitamin e, loại thực phẩm chức năng thuốc dài mi
Để sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau chỉ trong thời gian ngắn chúng ta sẽ trông thật cuốn hút và ấn tượng hơn, các chúng mình hãy thực hiện đồng bộ một vài cách này sẽ có nhiều điều kỳ lạ.


Thường xuyên massage mí mắt


Việc massage mí mắt cũng sẽ tác động đến việc kích thích làn lông mi mọc dài hơn. Do đó, bạn hãy quan tâm không ngừng nghỉ massage mí mắt bất cứ lúc nào có khả năng như là vào buổi sáng ngay sau khi tỉnh dậy, buổi tối trước giờ đi ngủ, sau giấc ngủ trưa.


Xem thêm: serum duong mi revitalash


Mỗi ngày chải mi để đôi mi thêm khỏe và dài mau hơn
Lông mi cũng như tóc, hàng ngày các chúng mình cần dành thời gian để chải mi sẽ giúp đỡ làm sạch sợi lông mi, giúp mi khỏe và kích thích mi mọc dài mau hơn. Vì vậy hãy mau chóng chọn cho mình một chiếc lược chuyên dành để chải mi và đều đặn hằng ngày giữ cho đôi mi nhé ( khoảng 2-3 lần/ngày ).




Chăm sóc dài mi bằng 4 thủ thuật sau:


Sau đây là các thủ thuật giúp đỡ dưỡng dài lông mi từ bên trong và bên ngoài


- Sữa tươi:


Sữa tươi chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, lipid, protein tốt cho sự tăng trưởng của lông mi. Do đó, bạn cần bổ sung thức ăn này vào chế độ ăn mỗi ngày đồng thời sử dụng một lượng nhỏ để chuốt lên đôi mi, lưu bảo quản lại trong 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh nhé.
Tham khảo: thuoc moc mi cua my




-  Dầu dừa:


Công dụng làm dài mi, mượt tóc của dầu dừa thì chắc hẳn ai cũng biết rồi, cho nên chúng mình đừng quên thường xuyên dùng loại “thần dược” này để nuôi dưỡng đôi mi dài đẹp nhé.


+ Chế độ ăn mỗi ngày, chúng mình cần cung cấp 2-3 thìa tinh chất dừa. Vừa nuôi dưỡng đôi mi bên trong vừa giữ sức khỏe cực tốt.


+ Mỗi tối trước khi ngũ các chúng ta dùng tăm bông thấm một lượng tinh chất dừa vừa đủ rồi chuốt đều lên mi, cả mi trên và mi dưới rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường nhé.
nuôi dưỡng dài mi với dầu dừa
 
- Vitamin E:


Với thành phần ngăn chặn oxy hóa cao cùng các tinh chất thiết yếu, vitamin E có công dụng tránh lão hóa, hỗ trợ đôi mi căng tràn ngoài thiên nhiên, phát triển tốt hơn rất nhiều.


Đọc thêm: thuốc làm dài mi mắt
+ Mỗi ngày uống 1 viên nang vitamin E.


+ Tin dùng sản xuất từ trong viên nang vitamin E để massage mí mắt và chuốt đều lên từng lông mi để kích thích sợi mi mọc dài nhanh hiệu quả nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét